Return to site

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Nẵng - Quảng Nam

July 9, 2022

Đối với bất cứ ai thì tổ chức lễ cưới cũng là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời, chính vì vậy tìm được địa điểm để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất này là điều rất quan trọng. Hiểu được vấn đề này, dưới đây sẽ là gợi ý của BABY PARADISE về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Nẵng cho các cặp đôi nhé

I. Đà Nẵng - Thành phố biển xinh đẹp

Có diện tích 1.256,53 km², là trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huếphố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn,

Những Địa điểm nổi bật của Đà nẵng có thể kể đến như:

  • Thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km và cát trắng miên man, được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. 
  • Đèo Hải Vân được mệnh danh “Thiên hạ đệ nhất hùng quang” với cảnh quang nhìn ra biển vô cùng ngoạn mục và những khúc lượn hiểm trở. T
  • Thương hiệu du lịch Bà Nà Hills, được khám phá và xây dựng từ thời Pháp thuộc,  hấp dẫn du khách với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới 
  • Fantasy Park (Sun World Danang Wonders) - Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á Bán đảo Sơn Trà – khu rừng giữa thành phố với hệ động thực vật phong phú, với những bãi tắm hoang sơ mấp mô ghềnh đá. 
  • Danh thắng Ngũ Hành Sơn, không chỉ chứa đựng vẻ đẹp thiên nhiên mà còn có bề dày giá trị văn hóa và tôn giáo.

II. Nên đến Đà Nẵng vào thời điểm nào? Thời điểm vàng để đến Đà Nẵng trong năm

BabyParadise lưu ý: bạn có thể sắp xếp một chuyến du lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng trong 2 thời điểm sau:

  • Vào cuối xuân: Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở, non nước hữu tình, nắng trời cũng vì vậy mà dịu dàng, e ấp.
  • Vào đầu hè: Đầu hè là thời điểm nắng rực rỡ xinh đẹp nhất. Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt sẽ giúp bạn có những bức ảnh lung linh, rung động lòng người. Và đặc biệt nắng hè giúp cho làn da của cô dâu càng thêm rạng rỡ, hồng hào.

III. Những địa điểm chụp ảnh cưới đáng chú ý tại Đà Nẵng

1. Các cây cầu

BabyParadise lưu ý: Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố của những cây cầu như: cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Thuận Phước,... không có lí do gì mà bạn không lựa chọn một trong số đó để lưu giữ kỉ niệm cho mình

2. Chụp hình với chim bồ câu tại công viên Biển Đông

BabyParadise lưu ý

  • Những chú chim bồ câu rất thân thiện, bạn chỉ cần chuẩn bị chút ít vụn bánh mì là đã có rất nhiều chim vây quanh. Hãy chớp bắt thời cơ khi những chú chim sà xuống để có những tấm ảnh xịn xò khoe với bạn bè nhé!
  • Thời gian lí tưởng nhất để có những bức hình đẹp là bình minh hay hoàng hôn.

3. Bà Nà Hills

BabyParadise lưu ý

  • Nổi tiếng gần xa với thông điệp “Đường lên tiên cảnh” , với mỗi mét vuông trên Bà Nà Hills là bạn có thể chụp được vài chục bức ảnh lưu giữ cho ngày cưới của mình rồi. 
  • Bà Nà Hills có vô vàn điểm "sống ảo" thoải mái như khu vườn hoa cẩm tú cầu hay lâu đài Pháp, cầu chùa vàng, ...

4. Bãi biển Đà Nẵng

BabyParadise lưu ý: Nổi tiếng là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi biển dài, mềm mại uốn lượn quanh bãi cát vàng, phía xa có núi và nắng vàng sẽ giúp cho những bức hình của bạn thêm lung linh

5. Đèo Hải Vân

:BabyParadise lưu ý : Được mệnh danh là “đệ nhất hùng quan”, đèo Hải Vân nổi tiếng với cung đường đèo siêu đẹp, sẵn sàng lưu giữ cho bạn mọi khoảnh khắc.

6. Phố cổ Hội An

:BabyParadise lưu ý : Nhờ vào nét cổ kính vẫn được bảo tồn, không gian phố cổ Hội An sẽ tạo cho bạn những shoot hình tuyệt đẹp như bạn đang thực sự sống trong những năm cuối của thế kỉ XX.

7. Cây đa ngàn năm

BabyParadise lưu ý

  • Tại quần thể đa thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà có một cây đa cổ thụ, cao khoảng 27m, chu vi thân hơn 10m và xấp xỉ 26 rễ phụ. 
  • Không chỉ nổi tiếng vì kích thước của mình, cây đa còn nổi tiếng bởi độ  độc lạ của bộ rễ phụ rũ xuống và đâm sâu vào lòng đất.
  • Ngoài tên gọi cây đa ngàn năm, người dân bản địa còn gọi đây là Cây đa đại thụ hay Bách niên đại thụ, mang phong cách huyền bí mới lạ, rất đáng để thử.

8. Ngũ Hành Sơn

BabyParadise lưu ý

  • Được xem như “hòn non bộ” của thành phố, Ngũ Hành Sơn cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về hướng Đông Nam.
  • Là cụm núi đá vôi gồm 6 ngọn núi nằm kề nhau: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Dương Hỏa Sơn, Âm Hỏa Sơn và Thổ Sơn, sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển và non nước hữu tình, bên cạnh đó còn là những giá trị lịch sử, văn hóa lâu đời cũng như tâm linh sâu sắc.

9. Hồ Xanh (Hồ Bãi Bụt)

BabyParadise lưu ý

  • Hồ Xanh cách trung tâm thành phố khoảng 10 km về hướng Đông Bắc của thành phố. 
  • Nhìn từ xa, Hồ Xanh tựa như tấm gương soi phản chiếu toàn bộ sắc trời và hàng cây xanh bao bọc xung quanh. 
  • Thời gian thăm thú hấp dẫn nhất của hồ Xanh là mùa hè, khi đó hoa cỏ may và hoa lau mọc nhiều đến nỗi chúng nhìn bồng bềnh như những áng mây xung quanh mặt hồ.

10. Cầu Tình yêu

BabyParadise lưu ý

  • Ý nghĩa của cây cầu là muốn đem lại cho các cặp tình nhân. 
  • Bên cạnh Cầu tình yêu có hình ảnh Cá chép hóa rồng, không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mĩ cho cây cầu, mà còn mang tới hàm ý rằng tình yêu chỉ bền chặt khi hai người cùng nhau vượt qua thử thách và khó khăn.

11. Đồi chè Đông Giang

BabyParadise lưu ý

  • Địa điểm mới mẻ này rất được lòng những cặp đôi, đặc biệt là những cặp đôi yêu vẻ đẹp lai “miền núi” phía Bắc như các tỉnh Lai Châu hay Sơn La.
  • Mang đến vẻ đẹp đơn sơ, nhẹ nhàng và mộc mạc.
  • Có cơ hội cảm nhận và thưởng thức được mùi vị của những đọt trà tươi mới hái ở đồi chè Đông Giang. 

12. Bãi đá Sơn Trà

BabyParadise lưu ý: Trên đoạn đường đến với khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, bãi đá lộ mình trên biển theo từng làn sóng, giữ được nét đẹp nguyên sơ, kết hợp với từng đợt sóng vỗ tạo nên bọt biển trắng xóa đẹp vô cùng. Hứa hẹn sẽ giúp cho những cặp tình nhân có những bức ảnh vô cùng đẹp mắt.

13. Lăng Cô - Địa điểm chụp ảnh cưới gần Đà Nẵng

BabyParadise lưu ý

  • Lăng Cô nằm cách Đà Nẵng tầm 30 km, ngay chân đèo Hải Vân. 
  • Là thị trấn tập trung nhiều địa điểm du lịch phong phú như bãi biển Lăng Cô, gần cảng Chân Mây, bãi biển Cảnh Dương Beachcamp,… sẽ tạo cho bạn những bức ảnh ưng ý.

14. Rạn Nam Ô - Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng vùng ngoại ô Đà Nẵng

BabyParadise lưu ý

  • Nằm cách trung tâm thành phố khoảng tầm 17 km theo hướng Tây Bắc, đã có từ những năm 60 của thế kỷ trước.
  • Hằng năm vào mùa xuân, cả bãi Rạn như khoác lên mình một tấm áo mới màu xanh, hút hồn biết bao du khách xa gần ghé thăm. 
  • Bãi cát vàng mềm mại, nước biển trong xanh và ghềnh đá phủ rêu xanh mướt đã tạo nên nét đẹp riêng của nơi đây mà hiếm có địa điểm nào có được.

15. Nhà thờ con Gà - địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc

BabyParadise lưu ý: Với bề dày lịch sử lâu đời và cũng là nhà thờ duy nhất mà Pháp đặt tay xây dựng khi còn chiếm đóng nước ta, nhà thờ con Gà không chỉ là nơi để tỏ lòng kính trọng đến Chúa mà nơi đây như một nhân chứng lịch sử sống của nước ta.

16. Công viên Châu Á - Asian Park

BabyParadise lưu ý: Đây là nơi hội tụ được tất cả những không gian đặc sắc của các nước trong khu vực Châu Á như Campuchia, Singapore, Thái Lan,… Đảm bảo bạn sẽ làm được bộ ảnh cưới du lịch khắp Châu Á với giá cả tưởng không rẻ... mà rẻ không tưởng.

17. Cánh đồng lau

BabyParadise lưu ý: Cánh đồng lau nằm trên đoạn đường từ Đà Nẵng vào Hội An. Mỗi đợt thu về, nơi đây lại tiếp đón số lượng lớn khách tham quan đến và chụp ảnh, vậy không có lí nào các cặp đôi lại dễ dàng bỏ lỡ được.

18. Resort Naman Đà Nẵng - Chụp ảnh cưới Đà Nẵng phong cách sang trọng

BabyParadise lưu ý: Resort Naman mang trong mình vẻ đẹp của kiến trúc đương đại với kiến trúc tre truyền thống cùng sự trang trí không gian vô cùng đẹp mắt. Nhất định sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn.

19. Cầu Vàng: địa điểm “hot” cho các cặp đôi

BabyParadise lưu ý

  • Cầu Vàng ở Đà Nẵng liên tục lọt top những cây cầu đẹp nhất thế giới do các tạp chí du lịch danh tiếng bầu chọn. 
  • Cầu Vàng có thiết kế độc đáo với điểm nhấn là đôi bàn tay nâng đỡ cả cây cầu. 
  • Chụp ảnh cưới tại Cầu Vàng vừa đem lại khung cảnh đẹp, lãng mạn cho các cặp đôi mà còn ẩn chứa ý nghĩa về sự nâng đỡ hạnh phúc bền lâu, vững chắc.

20. Rừng Thông Đà Nẵng

BabyParadise lưu ý:

  • Rừng Thông Đà Nẵng với vẻ đẹp xanh mướt bên mặt hồ tĩnh lặng gợi lên một vẻ đẹp trang nhã cho những pô ảnh cưới của bạn. 
  • Bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm còn là điểm thu hút đôi bạn trẻ đến để tạo nên những bức ảnh cưới đẹp duyên dáng, như hòa mình vào thiên nhiên

21. Bãi biển Đà Nẵng

BabyParadise lưu ý: Đà Nẵng nổi tiếng là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với bãi biển dài, mềm mại uốn lượn quanh bãi cát vàng, phía xa có núi và nắng vàng sẽ giúp cho những bức hình của bạn thêm lung linh và đẹp hơn.

22. Đồi chè Đông Giang

BabyParadise lưu ý
Đồi chè để lại trong lòng người tham quan vẻ đẹp đơn sơ, nhẹ nhàng và mộc mạc. Ngoài ra, khi đến nơi đây bạn còn có cơ hội cảm nhận và thưởng thức được mùi vị của những đọt trà tươi mới hái ở đồi chè Đông Giang.

23. Làng cổ Phong Nam -  nơi tạo ra những bộ ảnh cưới Đà Nẵng mang phong cách hoài cổ

Khác với phố cổ Hội An pha trộn hình ảnh thành thị những năm đầu của thế kỉ 16, làng cổ Phong Nam giữ vẹn tròn hình ảnh nông thôn Việt Nam hiền hòa và giản dị. Phù hợp với các cặp đôi yêu thích những album ảnh cưới Đà Nẵng nhẹ nhàng nhưng không kém phần thời trang.

24. Yên Retreat – Hòa mình cùng với thiên nhiên

Nếu cặp đôi yêu thích phong cách thiên nhiên thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn ” số 1 ” để thoả mãn tạo dáng và có những bức hình sắc nét , ưng ý nhất.

25. Đường phố Đà Nẵng– Nơi hội tụ những siêu phẩm ảnh cưới

BabyParadise lưu ý: Những con đường tưởng đã quá quen thuộc nhưng qua lăng kính máy ảnh thì thật bất ngờ. Những bức hình cưới vừa ngầu và chất như thế này chắc chắn những ai sở hữu đều phải xuýt xoa.

26. Bồ Bồ – Góc Đà Lạt “bên rìa” Đà Nẵng

BabyParadise lưu ý: Đà Nẵng ngoài vẻ đẹp quyến rũ của những cây cầu biểu tưởng mang dang dấp của thành phố hiện đại trong tương lai. Còn hấp dẫn khách du lịch với vẻ đẹp nên thơi của dòng sông Hàn thơ mộng. Cùng với nét hùng vĩ đảo Sơn Trà xanh mát.

27.Siêu phẩm ảnh cưới với Vinpearl Nam Hội An

BabyParadise lưu ý:

  • Những ngôi nhà, những công trình tại Vinpearl Nam Hội An được xây dựng theo đúng phong cách kiến thức Tây Âu tạo nên khung cảnh hoàn toàn mới mẻ, độc đáo và đầy ấn tượng. 
  • Tới với Vinpearl Nam Hội An mỗi cặp đôi sẽ có được ảnh hưởng như đang thực hiện tại một vùng đất trời Âu, giúp cô dâu như bước ra từ câu chuyện cổ tích, mang đầy nét kiêu kỳ, hoàn mỹ khó có thể cưỡng lại được. 

28. Thuận Phước Field

BabyParadise lưu ý: Thuận Phước Field mô phỏng theo hình ảnh làng quê châu u yên bình, sinh động, đúng nghĩa “trời Âu giữa Đà Nẵng”. Những cối xay gió, căn nhà thiết kế kim tự tháp hay cả đàn bò, con ngựa cũng rất Tây, tạo nên nét yên ả, thơ mộng, rời xa chốn phồn hoa đô thị.

29. Phố cổ Hội An

BabyParadise lưu ý: Nhờ vào nét cổ kính vẫn được bảo tồn, không gian phố cổ Hội An sẽ tạo cho bạn những shoot hình tuyệt đẹp như bạn đang thực sự sống trong những năm cuối của thế kỉ XX.

Lựa chọn căn hộ 2pn, 2wc view biển, 5 phút đến biển Mỹ Khê cùng với winniecondo.com

Liên hệ: 0932538356 (Call/Whatsapp/Zalo/Kakao)