Return to site

Review Ny Wedding Đà Nẵng

June 20, 2022

Review Ny Wedding từ bạn Quân Tăng

Cặp đôi hoàn hảo anh Chiến chị Ny của Ny Wedding nếu ai may mắn đã lựa chọn được rồi thì nhanh tay chốt đơn ngay và luôn ạ để khỏi mất công đi tìm kiếm đâu cho xa xôi vì bản thân vợ mình cực kì kĩ tính, đã tìm kiếm lùng sục hết cả Đà Nẵng mới ra Ny Wedding ạ.

Hành trình đồng hành dai dẳng của vc mình từ đám hỏi đến đám cưới với Ny Wedding phải hơn tận 1.5 năm chắc chắn sau này chụp ảnh bầu hay thôi nôi vc mình cũng sẽ lựa chọn Ny Wedding ạ và người thân gia đình nếu hỏi vc mình cũng sẵn lòng giới thiệu Ny Wedding ạ.

Từ tháng 2/2021 chuẩn bị cho đám hỏi đến khi cưới là tháng 6/2022 tất cả các tiệm cưới ở Đà Nẵng từ nổi tiếng đến không nổi tiếng… vc mình đều đặt chân đến để lùng sục cho được dịch vụ hoàn hảo nhất, váy vóc thì vợ mình thử không dưới 200 cái.

Đến cuối cùng từ đám hỏi đến đám cưới về dịch vụ lẫn sự nhiệt tình thì chắc chắn không đâu bằng Ny Wedding về tình thương mến thương đối với dâu rể

Nhận xét chút về từng hạng mục ạ:

  • Chụp ảnh cưới: khỏi chê ạ, về độ nhiệt tình lẫn chiều dâu rể anh Chiến chị Ny nếu đứng nhì thì không có tiệm nào dám đứng nhất (bản thân vợ mình rất rất kĩ tính từng chi tiết nhỏ về concept, từng ảnh, từng chi tiết đều rất chỉn chu cẩn thận mặc dù vậy anh Chiến chị Ny không hề nề hà mà rất vui vẻ chỉnh sửa, vc mình cực kì thích Ny Wedding ở điểm này và chắc chắn không phải tiệm cưới nào ở Đà Nẵng cũng làm được điều này thật sự hiếm có khó tìm ạ , chỉ có những người thực sự yêu thích công việc của mình thì mới tận tâm với khách hàng đến vậy ạ)
  • Về Make-up: Chị Ny Make up cô dâu (từ đám hỏi đến đám cưới, từ gia tiên đến tiệc) đều miễn chê, muốn make-up kiểu gì chị Ny cũng vui vẻ và đưa ra gợi ý để phù hợp với khuôn mặt và trang phục. Chưa kể chị Ny còn make up bà sui đám hỏi & đám cưới cũng cực kì hài lòng
  • Về chụp ảnh tiệc: Anh Chiến & Anh Phương rất đỗi nhiệt tình, chỉnh dáng cho dâu rể để cho ra những bức hình đẹp nhất. Đặc biệt là chị Ny hôm cưới nếu không có sự hỗ trợ cực kì nhiệt tình chu đáo của chị Ny thì chắc chắn vợ mình sẽ ra mồ hôi rất nhiều từ gia tiên đến tiệc và không thể nào đi chào bàn nổi. 

Vc em chúc Ny Wedding càng ngày càng đông khách và ngày càng phát triển nhé ạ, chúc gia đình anh Chiến chị Ny mãi hạnh phúc ạ

Ny Wedding

Fanpage: https://www.facebook.com/DaNangChupAnhCuoiDep

Địa chỉ : 336 PHAN CHAU TRINH

Phone: 0931245852-0788527464